Geggjaðir 2 dagar búnir

jæja fór með nokrum reyðfirðingum á sleða þessa helgi..  keyrðum í bæði skiptinn inn á þórudalsheiði og keyrðum svo sleðana upp þaðan..

31 fóru

Kjartan í áreyjum, Hilmar Ingi, Logi Steinn, Gylfi heklu gúrú.. Siggi sonur samma og ég og var það eina sem var að.. ÞAÐ var ekkert SKIGNI..

í ´dag fórum ég kjartan og hilmar fyrstir af stað og fór það ekki betur en það að kjartan braut dempara... í svaka stökki...

 en þegar einn fer komu bara fleiri í hópinn því meðan ég var farstur komu Gilfi, Logi , Kalli og stjáni Bóasar.. á samt einum enn.. svo upp stó að við vorum orðnir 7..

skemtilegur dagur en frekar blautt fyrir mig.. þar sem minn er á nánast sléttu belti..

 

setti inn nokkrar myndir þið fynnið þær hér til hliðar..

http://kristjanr.blog.is/album/Sledaferd1april/

yfir og út

 

kv Kristján Ragnar Agnar Bjarnason eða KRAB eins og hilmar vill hafa það hehe


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband