Hverjum er ekki sama..

jæja þá er ég búinn að bóka flug til Scotlands 31 mai... til að halda upp á það að fyrir ári var ég búinn að bóka one way to aussie :) en það entist í 2 mánuði.. en gaman að rifja það upp... en í þetta skipti ætla ég að halda vinnuni og er stefnan tekin á 2 vikur í glasgow.. eða tar um kring... þar hitti ég 4 skota sem ég hitti í sydney. á side bar... drukkum mikið saman og síðan ég skildi við þá í aussie var það altaf ætlunin að hittast í skotlandi og halda smá drikkju áfram.. síustu 2 skotarnir verða komnir heim 14 mai..

en eins og ég segi.. hverjum er ekki sama... það virðist enginn lesa þetta svo yfir og út

 

kv Kristján veiki


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband