Jæja... höldum aðeins áframmm

Daginn allir... nú er maður loksins að venjast þessu... vakna um kl 5 að íslenskum tíma og sofa svona un 9 að kvöldi... tíma mismunurinn er 2 tímar og smá tíma að venjast...... nú er ég staddur er gestahúsi LELY sem hýsir 6 mans í rúm... 2 og 2 saman í herbegi.. mjög flott hér.. morgunmatur frá 6:30 til 8.. og búið um rúmið fyrir mann... er hægt að hafa það betra... 

dagurinn er annars þannig að maur situr á rasgatinu og hlustar á tungumál sem maður valla skilur... þar að segja HOLL-Ensku... semsagt hollending að tala ensku... ég sem hélt að ég væri slæmur hehe

hérna í gesthúsinu er ein eldgömul tölva sem hefur svona dial inn drasl internet..  svo maður er að verða brjálaður hvað það er hægvirkt...... 

í dag vorum við í heimsókn hjá Atlas Copco sem framleiðir loftpressunar fyrir lely róbótana.. þar var fyrirlesturinn mest á hollensku og litilli ensku.. svo maður svar mestan partinn... eða svona dottaði smá .. enda skildi maður ekki neitt... fáum fyrirlesturinn á CD seinna og þá á ensku...

 Um helgina er ég búinn að bóka hostel í Amsterdam.. allir aðrir eru að fara heim til sín svo ég verð að gera eitthvað.... svo það verður bara gaman að sjá hvernig helgin verður í amstedam... sveppir gras og læti..l eða kannski ekki hehe

 

en það er best að enda þetta hér og skella sér niður í stofu og drekka bjór með strákunum.....

 

kveðja frá Hollandi Kristján


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ hæ. Veit ekki hvort þú manst eftir mér en ég kynntist þér í gegnum hann Gumma frænda þinn fyrir nokkrum árum :)

Rakst á síðuna þína og vildi kvitta fyrir komuna!

Hafðu það gott í Hollandi

Brynja (IP-tala skráð) 23.10.2007 kl. 15:08

2 identicon

hæ brói

Gaman af því að þú ert farinn í fjósið. hélt að þú ættir það ekki eftir en svona er lífið;) Eigum við að ræða það eitthvað!!!

 fint hjá þér hehe

kv Guðný

alltaf til í saltpillur ;Þ

hittumst í Rvk á mánudag

Syssta (IP-tala skráð) 25.10.2007 kl. 20:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband