Yamaha srx 700triple = 4 spor í hökuna

jæja.. farið að líða aðeins minni tími á milli blogga... allur að koma til...

 en já ég var að fá mér sleða.. 2001 árgerð, skráður í okt 2003..  einhver 112 hestar.. eða um hálf hestafl á kg... sem er bara alveg nóg til að byrja á.. enda sýndi það sig á laugardaginn þegar ég leifði öllum hestunum að sparka mig í hökuna og hlaut að launum skurð upp á 4 spor.. en jújú fall er fararheill....

var á sleða í dag ásamt 3 öðrum og var það bara hin ágætasta skemtun...  hérn akoma nokkrar myndir af sleðanum

kominn :)kátur á burralitli frændiog önnur af hinum

þangað til næst.. farið varlega því ekki get ég gert það :S


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband